พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง 6 คู่ ในเกมนัดตกค้างเกมสำคัญของหลายๆ-โซน

พาเพื่อนๆ ไปสรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกม พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง 6 คู่ ลงเล่นกันไป ไปช่วงวันอังคาร ถึงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งทุกเกมที่ว่ามา ต่างก็ส่งผลอย่างมาก สำหรับช่วงเวลาที่เหลือ

โดย เก่งหลังเกม จะพาเพื่อนๆ มาว่ากัน เกี่ยวกับผลฟุตบอล ทั้ง 6 นัดที่ว่ามา โดยพวกเราจะมาพร้อมกับ บทสรุปของเกมนัดดังกล่าว ซึ่งก็มาพร้อมกันกับ บทวิเคราะห์ฟุตบอล ในสไตล์ของพวกเราเช่นเคย

ผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง 6 คู่ ในเกมนัดตกค้างเกมสำคัญของหลายๆ โซน

1. ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนัดนี้ เป็นโปรแกรมนัดที่ 30 ซึ่งเลื่อนมาเพราะทาง หงส์แดง มีภารกิจ ลงเล่นในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยเป็นทาง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 4-0

พวกเขาได้ประตูในช่วงต้นเกม จาก หลุยส์ ดิอาซ และจากนั้นไม่นาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาบวกเพิ่มอีกประตู ก่อนที่ในครึ่งหลัง ซาดิโอ มาเน่ จะมายิงบวกเพิ่ม พร้อมกับประตูที่สองของ ซาลาห์ ในช่วงท้ายเกม ให้ หงส์แดง เก็บสามแต้มไปแบบชิลๆ

2. เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเดิมที เป็นโปรแกรมในนัดที่ 18 ที่ต้องแข่งกันในช่วงกลางเดือนธันวาคม ซึ่งตอนแรกต้องแข่งกัน ในช่วงเดือนมกราคม แต่ต้องเลื่อนอีกครั้ง หลังจาก จิ้งจอกสีน้ำเงิน มีผู้เล่นไม่เพียงพอ

โดยในเกมนี้ ทางผู้มาเยือนออกนำเร็ว จากประตูของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ แต่ก่อนที่จะหมดเวลาไม่นาน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาตามตีเสมอได้ จาก ริชาร์ลิซอน ทำให้พวกเขา เก็บคะแนนสำคัญ เพื่อลุ้นในการหนีตกชั้น ได้แบบหวุดหวิด

3. เชลซี พบกับ อาร์เซน่อล โดยเกมนี้ เป็นเกมในโปรแกรมที่ 25 ซึ่งเดิมทีต้องแข่งขันกัน ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่มันชนกับช่วงที่ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องเดินทางไปแข่ง ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก

ซึ่งอาจจะเป็นคุณกับทาง ปืนใหญ่ เพราะเกมนี้เจ้าบ้าน โรเตชั่นนักเตะค่อนข้างเยอะ ทำให้ทีมเยือน บุกมาเอาชนะไปได้ 4-2 โดยได้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำสองประตู เก็บชัยชนะสำคัญ ทำให้พวกเขา ยังคงมีลุ้น TOP4 อยู่ครับ

4. นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้ที่เลื่อน เพราะทาง ปราสาทเรือนแก้ว ต้องไปเล่นฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งตรงกับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 30 พอดี นั่นเองครับ

และเกมนี้ทาง สาลิกาดง เป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ มิเกล อัลมิร่อน ในช่วงกลางครึ่งแรก ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 3 นัดติด จากลุ้นหนีตกชั้น ทะยายขึ้นไปอยู่กลางตาราง เป็นที่เรียบร้อย

5. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยเป็นโปรแกรม ในนัดที่ 30 เช่นเดียวกัน เพราะทาง เรือใบสีฟ้า ติดภารกิจในรายการ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ว่าภายหลัง พวกเขาจะตกรอบก็ตาม

ในครึ่งแรกแม้ทาง นกนางนวล จะต้านเอาไว้ได้ แต่พวกเราก็มาโดน เรือใบ รัวครึ่งหลัง จาก ริยาด มาห์เรซ ฟิล โฟเด้น และ แบร์นาโด้ ซิลวา ทำให้สุดท้ายเป็นทาง แมนซิตี้ เก็บสามแต้มไปได้ พร้อมกลับขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

6. เบิร์นลีย์ พบ เซาแธมป์ตัน เป็นเกมในโปรแกรมนัดเดียวกัน กับอีกสองคู่ที่ผ่านมา โดยตามตารางเดิมนั้น นักบุญ มีโปรแกรมลงเล่น ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะแพ้ตกรอบ ในเกมดังกล่าว

เกมนี้ทางเจ้าบ้าน ที่กำลังหนีตกชั้นสุดขีด สามารถเก็บสามคะแนนสำคัญ ได้สำเร็จ โดยเกมนี้ได้ประตูในช่วงต้นเกมจาก คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ และอีกประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก นาธาน คอลลินส์ ทำให้การลุ้นหนีตกชั้น สนุกขึ้นเยอะ

บทสรุปศึก พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง 6 คู่

1. ลิเวอร์พูล 4-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

2. เอฟเวอร์ตัน 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้

3. เชลซี 2-4 อาร์เซน่อล

4. นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัล พาเลซ

5. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

6. เบิร์นลีย์ 2-0 เซาแธมป์ตัน

แฟนบอลโปรไลเซนส์

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *