พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 21 กับเกมเปิดศักราชใหม่ ที่ไฉไลเพียงแค่บางทีม

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 21 ถือว่าเป็นเกมแรก ของศักราชใหม่ได้เลยครับ หลังจากปีที่ผ่านมา โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยุดไว้ที่เกมที่ 20 ทำให้เกมในสัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นเกมนัดแรก ของปีใหม่นั่นเอง โดยที่ผ่านมา ที่ว่าโควิด-19 รบกวนวงการฟุตบอล อย่างหนัก จนมีเกมที่ต้อง เลื่อนแข่งออกไป ค่อนข้างหลายเกม

โดย เก่งหลังเกม ก็ไม่พลาดที่จะมาสรุป ผลฟุตบอลในเกมนัดดังกล่าว ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเช่นเคย หากเพื่อนๆ ไม่อยากพลาด บทวิเคราะห์ฟุตบอล ดีๆ จากพวกเรา อย่าลืมติดตามกัน

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 21 กับเกมเปิดศักราชใหม่ ที่ไฉไลเพียงแค่บางทีม

ในสัปดาห์นี้ มีเกมต้องเลื่อนออกไป อยู่ 2 เกมด้วยกัน นั่นก็คือเกมระหว่าง เซาแธมป์ตัน พบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยผู้เล่นของทาง สาลิกาดง มีผู้เล่นติดโควิด-19 หลายคน ซึ่งทาง นักบุญ ก็ได้โอกาสพักไปในตัว

เช่นเดียวกับเกมระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ นอริช ซิตี้ เพราะผู้เล่นของทาง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ติดโควิด-19 จนทีมไม่พร้อมแข่งขัน ด้าน จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลยได้ไปแข่งอีกที ในรายการ เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย

คู่แรก เริ่มจากหัวค่ำวันเสาร์ เป็นเกมบิ๊กแมตช์ที่ อาร์เซน่อล แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบคาใจ เพราะเกมนี้ทาง ปืนใหญ่ นั้นเล่นได้ดีกว่า แถมออกนำทาง เรือใบสีฟ้า ไปก่อน

แต่ในช่วงเวลาหลังทาง แมนซิตี้ มาได้จุดโทษตามตีเสมอ แถมทาง อาร์เซน่อล มาเหลือ 10 คน เลยโดนทาง เรือใบ ยิงแซงเอาชนะได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 ทำแต้มทิ้งห่างอันดับสองยาวๆ

ต่อมา วัตฟอร์ด แพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่าเจ็บปวด 0-1 โดยทาง ไก่เดือยทอง มาได้ประตูชัยในช่วงเวลาบาดเจ็บ จาก ดาวินซอน ซานเชซ ทำให้ แตนอาละวาด แพ้เกมลีก เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

คริสตัล พาเลซ แพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เกมนี้ทาง ขุนค้อน ใช้แท็คติกที่ถนัด บุกมาขึ้นนำไปก่อน 3-0 แม้ทาง ปราสาทเรือนแก้ว จะเล่นได้ดีกว่า แต่ด้วยสกอร์ที่ตามอยู่เยอะ เลยกลับมาไม่ทัน เพราะกว่าจะทำประตูได้ ต้องรอถึงช่วงท้ายเกมแล้ว

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 แม้ทาง สิงห์ผงาด จะขึ้นนำไปก่อน จาก แดนนี่ อิงส์ ก็ตาม แต่ทาง ผึ้งน้อย ก็มาแสดงให้เห็นว่าพวกเขา ไม่เคยยอมแพ้ใคร เกมนี้สวมหัวใจสิงห์ ยิงแซงเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

ลีดส์ ยูไนเต็ด หยุดฟอร์มห่วยของตัวเอง ด้วยการเปิดบ้านต้อน เบิร์นลีย์ 3-1 แม้รูปเกมจะค่อนข้างอึดอัด แต่ด้วยเกมรุกของทาง ยูงทอง ทำให้พวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ก่อนที่จะได้สามแต้มสำคัญ ที่ทำให้พวกเขา อยู่ในโซนปลอดภัย ได้อย่างมั่นคง

เอฟเวอร์ตัน ยังบู่ไม่เลิก เกมนี้แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-3 โดยเกมนี้ทาง นกนางนวล บุกมานำไปก่อน 2-0 ก่อนที่ทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะมาตามตีไข่แตกได้ แต่ในท้ายที่สุด แพ้ในบ้านตัวเองอยู่ดี

เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบสุดมัน 2-2 ซึ่งทาง หงส์แดง ออกนำเร็วไปก่อนถึงสองประตู แต่ทาง สิงโตน้ำเงินคราม ก็มาอาศัยช่วงชุลมุน ตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก แบ่งแต้มกันไปแบบสนุก

ปิดท้ายสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 0-1 ซึ่งแม้เกมนี้ จะมีเพียงประตูเดียว แต่ก็ต้องบอกว่าทาง ปีศาจแดง สู้ทาง หมาป่า ไม่ได้เลย ดีที่ได้ เด เคอา เซฟช่วยชีวิตไว้หลายจังหวะ ไม่งั้นยับกว่านี้อีก

แฟนบอลโปรไลเซนส์

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *