บาเยิร์น มิวนิค ไม่มี เลวานดอฟสกี้

หนึ่งการในเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ของวงการฟุตบอล ในฤดูกาลนี้ คือสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ไม่มี เลวานดอฟสกี้ คอยถล่มประตูให้พวกเขาอีกแล้ว

โดยวันนี้ เก่งหลังเกม รวบรวมผลงานของทาง บาเยิร์น ในวันที่ไม่มี ยอดกองหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ได้ชื่อว่า กองหน้าตัวเป้า อันดับหนึ่งในปัจจุบัน ซึ่งผลงานของทาง เสือใต้ หลังจากสตาร์ทในปีนี้ เป็นอย่างไร ไปดูพร้อมๆ กัน

ผลงาน บาเยิร์น มิวนิค ไม่มี เลวานดอฟสกี้ น่าเป็นห่วงหรือไม่

1. เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2022 – เกมนี้พวกเขาเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มาในฐานะแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลก่อน โดยเกมนี้พวกเขา เอาชนะไปได้ 5-3 โดยได้ประตูจาก นักเตะไม่ซ้ำหน้า ซึ่ง ซาดิโอ มาเน่ ประเดิมประตูแรก ได้อีกด้วย

2. เจอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึกบุนเดสลีกา นัดเปิดสนาม ซึ่งพวกเขาก็สามารถ บุกไปถล่มไม่ไว้หน้า 6-1 ทำให้หลายๆ คนมองว่า พวกเขาน่าจะไม่มีปัญหา ด้านการจบสกอร์ หลังยิงประตูได้ถล่มทลาย แถมเป็นทีมในระดับ หัวตารางอีกด้วย

3. ต่อด้วยการเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ในเกมลีก ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อพวกเขาสามารถ เอาชนะไปได้ 2-0 จากสองประตู ในครึ่งเวลาแรก หลังจากพวกเขา ครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด การได้สองประตู ยังถือว่าน้อยไป

4. อีกสัปดาห์ถัดมา พวกเขาเปิดเจอกับน้องใหม่ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร สามารถบุกไปเอาชนะมาได้ 7-0 ทำให้พวกเขา เก็บได้ถึง 9 แต้มเต็ม จากเกมลีกสามนัดแรก แถมยิงรวมได้ถึง 15 ประตู เสียเพียงลูกเดียว นำโด่งเป็นจ่าฝูง แบบไม่ต้องคิดถึง เลวานดอฟสกี้

5. แต่เกมถัดมา พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 แบบที่เรียกว่า มีโอกาสยิงมากมาย แต่พวกเขากลับกลายเป็น ฝ่ายที่ต้องตามตีเสมอ ซึ่งกว่าจะยิงประตูได้ ก็ต้องรอถึงในช่วงท้ายเกม ทำให้พวกเขา สะดุดเป็นนัดแรกของฤดูกาล

6. เป็นเกมในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก เมื่อพวกเขาเจอกับ วิคตอเรีย โคโลญจน์ ทีมในลีกระดับ 3 ก็ใช้ทีมชุดผสม เอาชนะไปได้ถึง 5-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปตามคาด ซึ่งก็เป็นนัดที่ วัดอะไรมากไม่ได้

7. บุกไปเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในศึกบุนเดสลีกา นัดที่ 5 ของฤดูกาล ซึ่งในนัดนี้ พวกเขาโดนเจ้าถิ่น ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว แต่ก็ได้ โยชัว คิมมิช ยิงตีเสมอให้กับทีม ได้อย่างทันควัน แต่เวลาที่เหลือ พวกเขาก็ไม่สามารถ ทำประตูเพิ่มได้ เสมอไปอีกหนึ่งนัด

8. เจอของแข็งในการ บุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก แต่พวกเขาก็สามารถ บุกไปเอาชนะ งูใหญ่ ได้ถึงถิ่น 2-0 ซึ่งรูปเกมก็ขี่ทางเจ้าบ้าน อยู่พอสมควรเลย แต่จากโอกาส น่าจะได้ประตูมากกว่านี้

9. เปิดบ้านเจอกับ สตุ๊ตการ์ท ในเกมลีกอีกครั้ง ซึ่งหลายคนก็มองว่า เป็นเกมที่ไม่น่าจะยาก แต่ในช่วงทดเจ็บ พวกเขาดันมาโดน ม้าขาว ตีเสมอได้สำเร็จ จึงทำให้ในท้ายที่สุด ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 แถมเป็นการเสมอ 3 นัดติดต่อกันในลีก ของทาง เสือใต้

10. กลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ซึ่งพวกเขาเจอกับ ของแข็งโป๊กอย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งเกมนี้พวกเขา ต้องมาเจอกับ เด็กเก่าอย่าง เลวานดอฟสกี้ แต่สุดท้ายแล้ว บาเยิร์น ก็เอาตัวรอด ด้วยการชนะไปได้ 2-0 แบบที่รูปเกมนั้น เป็นรองอยู่นิดๆ

11. บุกไปแพ้ต่อ เอาก์สบวร์ก แบบน่าเหลือเชื่อ 0-1 ทั้งๆ ที่เกมนี้พวกเขา แทบจะเอาลูกบอลไปเล่นอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะโดนเจ้าบ้าน ออกนำจากลูกตั้งเตะ และสุดท้ายแล้ว พวกเขายิงคืนไม่ได้ พ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาล แถมไม่ชนะในลีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *