พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 กับโปรแกรมที่เงียบเหงาเล็กน้อย เพราะไฮไลท์อยู่ที่ศึกเอฟเอ คัพ

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 เป็นสัปดาห์ที่เงียบเหงา กันซักหน่อย หลังโปรแกรมนัดดังกล่าว มีเกมลงเล่นเพียง 6 นัด แถมได้รับความสนใจค่อนข้างน้อย เพราะมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ลงแข่งในวันเดียวกัน

แต่ เก่งหลังเกม ก็ไม่พลาดที่จะนำ บทสรุปของฟุตบอลนัดดังกล่าว มาฝากเพื่อนๆ พร้อมกับ บทวิเคราะห์ฟุตบอล ในสไตล์ของพวกเราเช่นเคย หากไม่อยากพลาด บทความฟุตบอล ดีๆ จากพวกเรา อย่าลืมติดตามกันไว้

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 กับโปรแกรมที่เงียบเหงา เพราะไฮไลท์อยู่ที่ศึกเอฟเอ คัพ

สัปดาห์นี้ เงียบเหงาซักหน่อย เพราะหลายคู่นั้นเลื่อนออกไป เริ่มจากเกมระหว่าง แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล เพราะทาง หงส์แดง มีคิวต้องไปเตะ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทาง สิงห์ผงาด เลยได้พักเพิ่ม

เช่นเดียวกันกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับทาง เชลซี ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน เพราะทาง สิงโตน้ำเงินคราม ต้องไปเล่น ฟุตบอลเอฟเอฟ คัพ รอบรอง โดยทั้งสองคู่ที่ว่ามา จะเลื่อนกันไปแข่ง ในช่วงวันที่ 10-11 พฤษภาคม

ส่วนเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับทาง คริสตัล พาเลซ เลื่อนออกไปแข่งช่วงสิ้นเดือน ก่อนที่จะลงเล่นโปรแกรมนัดสุดท้าย เพราะในวันที่ 11 พฤษภาคม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะต้องลงเล่นเกมตกค้าง อีกนัดนึงซะก่อน

ด้านเกมระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีกำหนดออกมา เพราะไม่รู้ว่า เรือใบสีฟ้า จะมีโปรแกรมว่างช่วงไหน เพราะจากตารางที่ออกมา ค่อนข้างยุ่งเหยิง แต่ก็ไม่แคล้ว เป็นวันที่ 19 พฤษภาคม ก่อนเกมสุดท้ายนั่นเอง

ส่วนเกมที่ลงเล่นกันปกติ เริ่มจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านแพ้ต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 โดยทางด้าน ไก่เดือยทอง สู้ไม่ได้เลย แถมดันมาโดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงในช่วงนาทีที่ 90 แพ้ไปแบบเจ็บปวด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะบ๊วยอย่าง นอริช ซิตี้ ไปได้ 3-2 ซึ่งเกมนี้ทางปีศาจแดง ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำแฮตทริค ฮีโร่ พาทีมเก็บสามแต้มจาก นกขมิ้นเหลืองอ่อน ได้หลังจากนำ 2-0 แต่โดนตามตีเสมอ 2-2

วัตฟอร์ด เปิดบ้านพ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด แบบหวุดหวิด หลังจากที่พวกเขาโดน ผึ้งน้อย บุกมานำไปก่อนในช่วงต้นเกม แต่ทาง แตนอาละวาด ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ ในช่วงครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม ในช่วงทดเจ็บ พวกเขาดันมาเสียอีกประตู ทำให้โอกาสรอดตกชั้น ยังมืดมน

เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 จากประตูชัย ในช่วงท้ายครึ่งแรกของ แยน เบดนาเร็ก ทำให้ทาง นักบุญ เอาชนะในเกมลีก เป็นเกมแรก ในรอบ 5 นัดหลังสุด ส่วนฝั่ง ปืนใหญ่ แพ้สามเกมรวดแล้ว

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ เสสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งเกมนี้ทาง บรูโน่ กิลมาไรส์ ซึ่งเหมาสองประตู ให้กับทาง สาลิกาดง ส่วน จิ้งจอกสีน้ำเงิน ที่เกมนี้ออกนำก่อน จากประตูของ อเดโมล่า ลุคแมน กลับบ้านมือเปล่า

ปิดท้ายด้วยเกมที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลีย์ 1-1 โดยฝั่งทีมเยือน ที่เกมนี้ใช้กุนซือชั่วคราว ออกนำไปก่อนในครึ่งแรก ดันมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ให้กับฝั่ง ขุนค้อน เลยทำให้สถานการณ์ การหนีตกชั้น ยังคงน่าเป็นห่วง

แฟนบอลโปรไลเซนส์

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *