พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 34

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 34 กลับมาลงแข่งขัน กันแบบครบทุกคู่ หลังจากช่วงก่อนหน้านี้ หลายเกมมีการเลื่อนออกไป ซึ่งทำให้ศึกพรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้ ค่อนข้างคึกคักกันเป็นพิเศษ แถมเช่นเคย ยิ่งโค้งสุดท้าย ทุกทีมยิ่งใส่กันแบบไม่มียั้ง

โดย เก่งหลังเกม จะมาสรุปผล ฟุตบอลในโปรแกรมนัดดังกล่าว มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเหมือนเช่นเคย แล้วก็จะมาพร้อมกับ บทวิเคราะห์ฟุตบอล ในสไตล์ของพวกเรา หากไม่อยากพลาด อย่าลืมติดตามกันไว้

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 34 กับสัปดาห์ที่กลับมาแข่งขันกันแบบจุใจคนดู

เปิดกันด้วยคู่ไฮไลท์ ในเย็นวันเสาร์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยเกมนี้ทาง ปืนใหญ่ ออกนำไปก่อนจาก นูโน่ ตาวาเรส และจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มายิงตีไข่แตกให้กับ ปีศาจแดง ก่อนที่ กรานิต ชาก้า จะมายิงไกล ปิดเกมในช่วงครึ่งหลัง

คู่ต่อมา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเจ๊ากับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ซึ่งกุนซือของทั้งสองทีม ถือว่าเป็นอดีตเจ้านายลูกน้องกัน ซึ่งผลเสมอก็ไม่ได้แย่ เพราะทั้ง จิ้งจอกสีน้ำเงิน และสิงห์ผงาด ต่างก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด แบบไม่ให้กองแช่งได้ลุ้น 5-1 ซึ่งทางด้าน เรือใบสีฟ้า ได้ กาเบรียล เฆซุส เหมาคนเดียว 4 ประตู บวกกับลูกยิงนอกกรอบของ โรดรี้ ด้าน แตนอาละวาด ได้ประตูตีไข่แตกจาก ฮัสซาน กามาร่า

นอริช ซิตี้ บ๊วยของลีก เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-3 ทำให้ความหวังในการอยู่รอดของ นกขมิ้นเหลืองอ่อน เลือนลางเต็มที ส่วนทางด้าน สาลิกาดง งานดีจริงๆ ชนะ 4 เกมติด ขึ้นไปอยู่ครึ่งตารางท่อนบน จากที่เคยหนีตกชั้น

เบรนท์ฟอร์ด ทำแสบอีกครั้ง โดยเปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ทำให้ ผึ้งน้อย เก็บแต้มจากทีมหัวตาราง ได้อีกครั้ง ส่วนทาง ไก่เดือยทอง หล่นจากอันดับ 4 ซะแล้ว หลังสะดุดมา 2 เกมติดต่อกัน

เบิร์นลีย์ ทำผลงานโบว์แดง เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 จากประตูชัยของ มาเตจ วีดร้า ทำให้พวกเขาคว้าชัย เป็นนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกมหลังสุด หนีพ้นโซนตกชั้น เป็นการชั่วคราว

เชลซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน จากจังหวะที่ เครก ดอว์สัน ไปทำเสียจุดโทษ + โดนใบแดง แต่ทางด้าน จอร์จินโญ่ ดันยิงไม่เข้า ก่อนที่ คริสเตียน พูลิซิช จะมายิงประตูชัย ให้ทาง สิงโตน้ำเงินคราม คว้าชัยเหนือ ขุนค้อน ไปแบบหวุดหวิด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดบ้านเสมอกับ เซาแธมป์ตัน ไปแบบสุดมัน 2-2 แม้ทาง นกนางนวล จะออกนำไปก่อน 2-0 แต่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ จะมายิงประตูสุดสวย ทั้งสองประตู พา นักบุญ รอดพ้นจากความพ่ายแพ้

ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอซีย์ไซด์ ดาร์บี้ 2-0 จากประตูของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ ดิว็อค โอริกี้ โดยเกมนี้ทาง หงส์แดง ครองบอลบุกได้ตลอดทั้งเกม กดทาง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ให้ลงไปเล่นเกมรับกันทั้ง 11 คน

ปิดท้ายด้วยเกมมันเดย์ไนท์ ทางด้าน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ทาง ยูงทอง ยังคงอยู่ในโซนปลอดภัย ได้อย่างมั่นคง ส่วนทาง ปราสาทเรือนแก้ว ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว รอจบฤดูกาลอย่างเดียว

แฟนบอลโปรไลเซนส์

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *