เจลีก 2022 นัดที่ 3 กับการออกตัว ที่ไม่เป็นไปตามใจหวัง

เจลีก 2022 นัดที่ 3 ผ่านไปแล้ว หลังจากที่ 2 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงโปรแกรมล่วงหน้า สำหรับทีมที่ต้องไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลายทีมออกตัวได้น่าผิดหวัง หากเทียบกับการเสริมทีม ที่น่าสนใจของแต่ละทีม

วันนี้ เก่งหลังเกม จะมาสรุป ฟุตบอลลีกแห่งประเทศญี่ปุ่น ให้เพื่อนๆ ได้ฟัง ว่าแต่ละทีม ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ได้น่าผิดหวังแค่ไหน

เจลีก 2022 นัดที่ 3 กับการออกตัว ที่ไม่เป็นไปตามใจหวัง

1. เกียวโต แซงก้า 1-4 จูบิโล่ อิวาตะ

น้องใหม่เจอกันเอง โดยเจ้าบ้านแม้จะออกตัวแรง แต่เหมือนโชคช่วยนิดๆ หลังจากรูปเกม เป็นรองคู่แข่งทั้งคู่ เกมนี้เหมือนดวงหมด โดนทีมเยือนบุกมาถล่ม แบบเสียทรง แม้พวกเขา จะเหลือ 10 คนในช่วงกลางครึ่งหลัง ก็ตามที

2. อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

จืดกันทั้งคู่ โดยทั้งสองทีม ต่างก็เก็บผลเสมอ ในสองนัดแรกเหมือนๆ กัน เกมนี้ก็เช่นเคย เสมอกันไปแบบจืดๆ แม้ทาง ผู้มาเยือน จะเป็นฝ่ายครองเกม ได้มากกว่าก็จริง แต่เป็นทาง เจ้าบ้าน ที่หาจังหวะทำประตู ได้มากกว่าเยอะเลย

3. นาโกย่า แกรมปัส 1-1 ซางัน โทสุ

เจ้าบ้าน เพิ่งจะลงเล่น เป็นนัดที่สองของฤดูกาล หลังจากสัปดาห์ก่อน คู่แข่งอย่าง เอฟซี โตเกียว ติดโควิดกันบาน เกมนี้ทีมเยือนได้ ปาร์ค อิล กิว เซฟช่วยทีม เหมือนกับทุกๆ ที ทำให้เกมนี้จบลง โดยบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น

4. โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

เจ้าบ้าน ลงเล่นเกมนี้ เป็นนัดที่ 5 แล้ว หลังจากมีโปรแกรม ลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย ในเดือนหน้า ซึ่งการเปิดบ้านเอาชนะ ในเกมนัดนี้ ส่งผลให้พวกเขา ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงทันที แม้จะได้เปรียบเพียง ลูกได้เสียก็ตาม

5. อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน ออกตัวได้น่าผิดหวัง แม้ปีก่อนจะคว้าแชมป์บอลถ้วย รวมถึงบอลซูเปอร์คัพ ก่อนเปิดฤดูกาลก็ตาม เกมนี้เป็นเกมนัดที่ 5 และเพิ่งจะเอาชนะได้เป็นนัดแรก เพราะ 4 นัดก่อนหน้านี้ เก็บได้เพียงแต้มเดียว

6. คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 คาชิว่า เรย์โซล

เจ้าบ้าน แพ้คาบ้านต่อ แชมป์เก่า ในเกมลีกนัดที่แล้ว แต่เกมนี้ก็กลับมาได้เร็ว แม้จะเหนื่อยหนัก กว่าที่จะเอาชนะ ผู้มาเยือน ที่ปีนี้ออกตัวได้แรง ผิดกับในอดีต น่าเสียดายที่เกมนี้ พวกเขาก็สู้ได้แบบสูสีแล้ว อดชนะ 3 นัดติด

7. กัมบะ โอซาก้า 2-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

คู่เดือดของสัปดาห์ โดยเกมนี้ เจ้าบ้านน่าชนะมาก เพราะเป็นฝ่ายออกนำ ได้ถึงสองครั้งสองครา แต่ก็โดนแชมป์เก่า ที่ปีนี้ดูน่าจะวิกฤติ หลังฟอร์มดรอปลงไปเยอะ แต่พวกเขา ก็ตามตีเสมอได้สองหน ซึ่งรวมไปถึงประตูสุดท้าย ในช่วงทดเจ็บอีกด้วย

8. เซเรโซ โอซาก้า 0-1 เอฟซี โตเกียว

บิ๊กทีมเจอกันเอง ซึ่งเอาจริงๆ ทางเจ้าบ้าน เป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า แต่มาโดนทีมเยือน บุกมาขึ้นนำไปก่อน ในช่วงกลางครึ่งแรก เลยทำให้เล่นยากไปหน่อย และแม้ทาง ผู้มาเยือน จะมาเหลือ 10 คน ในช่วงครึ่งหลัง แต่พวกเขา ก็ยันสกอร์ไว้ได้จนจบเกม

9. ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 วิสเซล โกเบ

ทีมที่น่าผิดหวังที่สุด ยกให้ทาง วิสเซล โกเบ เลย หลังจากเสริมทีม ด้วยผู้เล่น ที่เคยไปค้าแข้ง ในยุโรปหลายต่อหลายคน แต่ปีนี้เล่นไป 5 นัด ยังไม่ชนะใครเลย เก็บได้เพียง 3 คะแนน ส่วนทาง ซานเฟรซเซ่ ฤดูกาลนี้ก็เสมอ 3 นัดรวด ยังไม่ชนะใครเช่นกัน

แฟนบอลโปรไลเซนส์

By KICKOFF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *